Du lịch Úc – Australia hay còn được gọi là “Xứ sở Kangaroo” không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo như: Sydney, Melbourne hay Perth,… mà Úc còn có sức thu hút với những người yêu thích du lịch bởi sự kỳ thú của các kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc hoang dại, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo xinh đẹp. Đến với Tour du lich tết Úc, du khách sẽ được thoải mái dạo quanh những bãi biển xanh biếc, được thoải mái ngắm những dặm san hô nhô mình trên mặt nước và khám phá các loài động thực vật nơi đây.



Du lịch Tết Âu – Úc – Mỹ – Du lịch Tết Nguyên Đán Âu – Úc – Mỹ 2023 – Danh sách các Tour Du lịch Tết Âu – Úc – Mỹ 2023 – Tour Tết Âu – Úc – Mỹ 2023 – Những chuyến du xuân đến các quốc gia Âu – Úc – Mỹ luôn là cơ hội để bạn và gia đình cùng nhau trải nghiệm không khí mùa xuân ở các quốc gia trên khắp thế giới. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình vun vén tình yêu thương, sự gắn kết với nhau. Hiểu được điều đó, Công ty Du Lịch Việt giới thiệu với quý khách các chương trình du lịch Tết Quý Mão 2023 đi các điểm du lịch Âu – Úc – Mỹ nổi tiếng khắp thế giới cho chuyến du lịch Tết của các gia đình nhiều trải nghiệm quý giá.Úc được biết đến là một quốc gia có nhiều cảnh đẹp, với nhiều nét văn hóa đặc sắc. Chuyến đi du lịch Úc ắt hẳn sẽ làm cho bạn cảm nhận được một thế giới thật tuyệt vời nơi đây. Bạn sẽ say mình trong những cảnh đẹp, bạn sẽ cố gắng bằng mọi cách để có thể ngắm nhìn Úc một cách toàn diện hơn để không bỏ sót bất cứ một điểm du lịch Úc nào.Thật nói không ngoa, Úc chính là thiên đường của du lịch, nơi mà những du khách dừng chân đều không muốn trở về. Hôm nay chúng ta hãy cùng nói đến những điểm Du lịch tết Úc 2023 hấp dẫn nhất các bạn nhé. 




Trong Tour du lịch Tết âm lịch Úc 2023 của tôi đã từng trước đây. Có lẽ để lại trong tôi ấn tượng sâu sắc nhất đó là được đến cầu cảng Sydney. Cầu cảng Syney nó thể hiện một đất nước hiện đại và giàu có. Đây chính là một cây cầu lớn nhất với chiều dài 509m, có vòm cầu cao nhất, đỉnh cầu cao tận 134m2, và tổng khối lượng vòm rơi vào khoảng 39 tấn. Cầu cảng Sydney đã được ghi vào kỷ lục Guiness.Công trình này bắt đầu hoạt động vào năm 1932. Với đội ngũ thiết kế, kỹ tài giỏi với đội ngũ công nhân trên 1400 người hoàn thành tron vòng 8 năm. Những con số thống kê trong việc xây dựng cầu cảng Sydney sẽ khiến cho người ta phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Thật là hãnh diện khi tôi đã thực hiện Tour du lịch Úc và đi trên cây cầu này trong năm nay. Trên cây cầu cũng xuất hiện sự lãng mạn của những cặp đôi, sự lãng mạng ngắm nhìn những buổi chiều hoàng hôn, và tại đó toàn bộ khung cảnh của một đất nước trù phú với những tòa cao ốc vươn cao, phí dưới là những dòng nước biển xanh gợn sóng êm ả. Chuyến Du lịch Úc Tết Quý Mão này thực sự quá tuyệt vời. 



Nhà hát Opera Sydney cũng là một công trình kiến trúc đáng tự hào của người Úc. Hình dáng thiết kế của tòa nhà tựa như hình cánh buồm. Công trình thiết kế này được tiến hành vào năm 1962, bởi Jorn Utzon người Đan Mạch. Và sau 4 năm mới bắt đầu hoàn thành. Nhiều người tour du lịch nước ngoài Tết Quý Mão rất thích thú có được một Tour Úc đến nhà hát này.Opera Sydney chính là điểm du lịch Úc tiếp theo của tôi. Bởi đây chính là điểm văn hóa trung tâm của Úc. Bạn sẽ thấy đó là một phòng hòa nhạc rất lớn, một nơi trình diễn của các thể loại hát kịch, hát opera, và đâu chỉ có thế trong đó còn có những nhà hàng, quán bar sang trọng. Tôi đã thực sự cảm nhận được rất nhiều về nền văn hóa Úc khi được chứng kiến những buổi biểu diễn ở nơi đây. Nước Úc thực sự là đất nước với những con người thân thiện, với nền văn hóa đặc sắc. 



Một điểm lý tưởng để dừng chân có những giây phút hoải mái thư giãn nghỉ ngơi nhất. Điểm đến Du lịch Úc tết nguyên đán 2023 của chúng ta lúc này đó chính là bãi biển Palm Cover. Nằm giữ một khu rừng mưa nhiệt đới mang tên Daintree, tại Palm Cover các du khách sẽ được tận hưởng thời gian nghỉ ngơi dưới những tán dừa và ngắm cảnh đại dương, và được thưởng thước những trái quả ngon của miền nhiệt đới. Bạn cũng có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt tại những khu bơi lội tại Palmcover.Đến với Palm Cover bạn cũng đừng bỏ lỡ thực hiện chuyến thám hiểm đảo Double trên chiếc thuyền Kayak nhé. Thế là trong Tour Úc bạn cũng thể thể hiện khả năng chèo thuyền Kayak xuôi dòng nước đến đảo Double.