Một khi các bạn đã lên kế hoạch đi chơi du lịch đảo Bình Ba Tết Nguyên Đán 2020 thì luôn luôn phải có các lịch trình rõ ràng trước mỗi chuyến đi. Để có được cho mình và gia đình, cũng như là bạn bè một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa vào ngày Tết Nguyên Đán. Các bạn có thể tham khảo qua các chia sẻ đi tour Du lịch Đảo Bình Ba tết âm lịch 2020 tự túc trong bài viết này. Nào cùng khám phá xem các kinh nghiệm ấy là gì nhé!



Kinh nghiệm đi du lịch đảo Bình Ba Tết Nguyên Đán 2020


Chia sẻ chuyến đi du lịch đảo Bình Ba Tết Nguyên Đán

Đi du lịch đảo Bình Ba tự túc vào dịp nào?

Để có được cho mình một dịp đi chơi du lịch nghỉ dưỡng thoải mái và đẹp nhất trong năm. Thì các bạn nên lựa chọn du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán để có thể trải nghiệm được những nét đẹp ở đây. Ngoài ra, đây còn là mùa có khí hậu mát trời và không có mưa gió gì tại vùng đất biển xinh đẹp này.

 Đảo Bình Ba là một hòn đảo lớn của Khánh Hòa, các bạn có thể tham gia vào các trò chơi giải trí hấp dẫn như tại vùng biển Nha Trang. Vì đây là hòn đảo nổi tiếng về du lịch và có khí hậu ôn hòa giữa nắng và gió biển. Ở đảo Bình Ba có khí hậu gần giống như Nha Trang nên dịp Tết vào mùa xuân; Thì vùng biển nơi đây rất đẹp và êm đềm với các cơn sóng nhỏ vỗ vào bờ.

Nên đi gì khi đi du lịch Đảo Bình Ba tết nguyên đán 2020

Phương tiện để di chuyển tiện nhất trong tour du lịch Bình Ba Tết chính là xe khách. Các bạn có thể bắt xe khách, xe giường nằm để di chuyển từ Sài Gòn, Hà Nội hay các tỉnh lân cận để tới Cam Ranh, Nha Trang. Hoặc tàu lửa, máy bay cũng là phương tiện được đông đảo du khách sử dụng để di chuyển tới khi ở xa. Để tới được đảo Bình Ba khi đi du lịch Đảo Bình Ba tết nguyên đán 2020 thì các bạn cần phải sử dụng tàu để di chuyển ra đây. Nên nhớ là nếu các bạn đi du lịch Bình Ba tự túc thì phải tới tàu trước 16h mỗi ngày, đây là thời điểm mà những chuyến tàu cuối cùng rời bến để ra đảo Bình Ba. Còn các bạn đặt Tour Du lịch Đảo Bình Ba tết âm lịch 2020 thì các hãng lữ hành sẽ đặt trọn gói vé di chuyển và tàu thuyền cho du khách ra ngoài đảo đúng thời gian mà không sợ bị trễ chuyến.

Khi ra tới đảo Bình Ba, các bạn có thể chọn lựa cho mình những phương tiện di chuyển khác nhau. Sử dụng xe máy để đi lại trên đảo giúp các bạn đi chơi được chủ động hơn. Với mức giá thuê chỉ tầm 100k là các bạn đã có được một phương tiện hợp lý để dễ dàng ngắm nhìn đảo rồi. Ngoài ra, để cho tour du lịch Đảo Bình Ba tết âm lịch 2020 trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Các bạn có thể chọn lựa thue xe điện, xe Jeep để di chuyển tới các bãi biển đẹp theo như yêu cầu của bạn. Di chuyển bằng thuyền cũng là cách tiện lợi để đến được các bãi tắm đẹp vẫn còn hoang sơ trên đảo Bình Ba đấy.

Nên ở đâu khi đi chơi ở đảo Bình Ba

Trên đảo Bình Ba, có khá nhiều Homestay và Resort, khách sạn cho du khách thoải mái lựa chọn để nghỉ dưỡng. Nếu chọn homestay, các bạn có thể ăn ngủ và cảm nhận hương vị sống của người dân địa phương ở đảo Bình Ba này. Có khá nhiều gia đình mở mô hình Homestay cho du khách khi lượng khách đổ về đây ngày càng đông.

Đi chơi tự túc, các bạn có thể ngủ lều nếu tìm được cho mình những điểm vắng vẻ và khuất gió về đêm. Các bạn trẻ sẽ được thoải mái sống tự tại và vui đùa với bạn bè của mình bên đóm lửa hồng trong dịp Tết nguyên đán ở trên đảo.

Những địa điểm đẹp đi du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán

Đến với đảo Bình Ba, các bạn đang đến với vùng đảo hoang sơ và còn rất nhiều cảnh quang đẹp mắt cho du khách khám phá. Những bãi cát vàng và mịn màng, những làn nước biển trong xanh phản chiếu một màu xanh trong mát của nước biển tạo cảm giác thư giãn thật tuyệt vời. Nơi đây như là điểm đến không thể tuyệt vời hơn để tránh xa sự xô bồ và tấp nập của chốn đô thành.

Lặn ngắm san hô ở vùng biển đa dạng các sinh vật sống giúp du khách có dịp khám phá thêm được nhiều trải nghiệm mới. Trong làn nước biển trong xanh, việc lặn ngắm san hô ở tour đảo Bình Ba Tết nguyên đán 2020 là một kỉ niệm khó phai đối với mọi du khách. Các trò chơi mạo hiểm như thuyền chuối, chạy mô tô nước cũng là một trong các loại hình vui chơi hấp dẫn ở đảo Bình Ba.

Đến với Bình Ba thì các bãi tắm đẹp như Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Bãi Bồ Đề, Bãi Sa Huỳnh luôn là điểm thu hút của đông đảo du khách. Ở những bãi tắm này, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh và hít thở không khí trong lành của gió biển. Ngoài ra, còn có đình Bình Ba, chợ Bình Ba hay quán cà phê Đồi Gió cũng là điểm đến thú vị cho du khách.

Chắc chắn, các bạn không thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ, cá biển tươi sống hay ốc đúng không nào. Các món bánh căn, bánh xèo hải sản và bún chả cá là các món ăn đặc sản của nơi đây.

Đây là các kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi muốn chia sẻ cho du khách trong tour du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán 2020. Hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn khám phá được hết đảo Bình Ba không xa qua một chuyến du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán 2020 sắp tới